Mô tả công việc

- Tư vấn, bán hàng, chăm sóc Khách hàng tại Showroom
- Tìm kiếm Khách hàng mới, duy trì và chăm sóc Khách hàng cũ
- Tiếp nhận đơn hàng chuyển các BP liên quan thực hiện giao lắp cho KH, thu hồi công nợ
- Bán hàng qua các kênh truyền thông: Email / điện thoại / FB / Zalo,…
- Tìm kiếm, tiếp cận thị trường mới, các Khách hàng mới

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng
- Giọng nói chuẩn, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn trung thực trong công việc
- Kỹ năng sử dụng Excel, Word cơ bản
- Có khả năng khai thác và sử dụng Internet, mạng xã hội tốt

Phúc lợi công việc

- Lương cứng thương lượng
- Phụ cấp ăn trưa
- 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
- Thưởng theo hiệu quả công việc (đánh giá xét thưởng hàng tháng), thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng thành tích đặc biệt
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, dã ngoại, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết...
- Cơ hội du lịch nước ngoài
- Được đào tạo inhouse và outhouse chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng phát triển bản thân
- Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Govi Việt Nam Công Ty Cổ Phần Govi Việt Nam
Tầng 1 Tòa Nhà N01, Số 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng
Công Ty Cổ Phần Govi Việt Nam
Nộp đơn